Tôn lạnh màu và tôn mạ màu khác nhau ở chỗ nào? Giá rẻ, chất lượng đảm bảo

Có rất nhiều người muốn lợp mái và thắc mắc về vấn đề phân biệt tôn lạnh màu và tôn mạ màu vì chúng cũng khá là tương tự nhau nên khá khó phân biệt. Câu hỏi này cũng khá là khó để giải thích nhưng với kinh nghiệm trên 20 năm trong nghề cơ khí Hoàng Huy xin nói về cách phân biệt giữa 2 loại tôn này.
1. Tôn lạnh màu
Tôn lạnh hay thép mạ nhôm kẽm (galvalume - GL) là thép cán nguội được mạ hợp kim nhôm kẽm với thành phần 55% Al, 43.5% Zn và 1.5% Si. Loại tôn này có khả năng chống ăn mòn cao, phản xạ nhiệt tốt và thường có tuổi thọ cao hơn 4 lần so với tôn kẽm


2. Tôn mạ màu
Tôn mạ màu là thuật ngữ được dùng để chỉ những tấm thép được mạ kẽm và phủ một lớp sơn màu acrylic. Thuật ngữ này được mở rộng từ thuật ngữ “GI” – chỉ những tấm thép được mạ kẽm có từ trước khi tôn mạ màu ra đời.

3. Vậy làm thế nào để phân biệt tôn lạnh màu và tôn mạ màu đây?
Rất khó có thể phân biệt tôn lạnh màu và tôn mạ màu bằng mắt thường bởi tổng quan 2 loại tôn này nhìn khá giống nhau. Sự khác nhau nằm ở thành phần và chất lượng của tôn. Tôn lạnh màu có lớp sơn mịn, trải đều bề mặt tôn. Bề mặt sơn bóng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Đồng thời tôn lạnh màu có thêm 1 mạ nhôm kẽm, giúp sản phẩm có thể tản nhiệt nhanh, tăng độ bền. Tôn mạ màu có ưu điểm là giá thành rẻ nên được ứng dụng rộng rãi cho các công trình.
Vậy bạn đã biết cách phân biệt 2 loại tôn này chưa?
Nếu bạn có nhu cầu làm mái xếp cho quán cafe, sự kiện hội nghị, trường học, bể bơi,.... hoặc bạn đang chuẩn bị xây dựng các công trình và muốn ngăn cách công trình với bên ngoài đồng thời quảng cáo đặt quảng cáo thầu bởi hàng rào tôn. Cơ khí Hoàng Huy chuyên cung cấp dịch vụ làm hàng rào tôn, tôn lạnh, tôn 3 lớp, làm mái xếp tại Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo rằng các bạn sẽ không hối tiếc khi liên hệ với cơ khí Huy Hoàng đâu.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HUY HOÀNG
Địa chỉ: Số 36- Tổ Dân Phố Tân Nhuệ- Phường Thụy Phương- Quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Wedsite: www.cokhihoanghuy.com




Hotline: 097 852 8438 (Mr.Huy)



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tôn lạnh, tôn lạnh màu, tôn kẽm các loại tôn. Giá cạnh tranh, chất lượng Nhật Bản

Cách nhiệt phần tường bằng tôn lạnh liệu có hiệu quả? Giá chuẩn chất lượng nhiều người tin dùng

Địa chỉ tôn lạnh - tôn lạnh màu giá cạnh tranh, chất lượng chuẩn, nhiều người tin dùng.